napanood ko kasi ‘yong “My Amnesia Girl”

…kaya eto, gumawa rin ako ng sarili kong mga sabi-sabi:

Para akong si Helen Keller

Hindi man lang kita makita

Wala rin akong marinig mula sa ‘yo

Hindi rin ako makapagsalita

***********************************

Para akong alarm clock

Habang buhay kitang pag sisilbihan

Sinusunod ko lagi ang gusto mo

Kahit pinapansin mo lng ako tuwing kailangan mo ako

***********************************

Para akong vending machine

Naroon ako sa oras ng kagipitan

Handang ibigay ang iyong pangangailangan

Walang labis at walang kulang

Leave a Reply

